Cách kiểm tra thuê bao Mobi, Vina, Viettel để không mất tiền oan vì “dịch vụ lạ”

 

Chỉ với một cú pháp tin nhắn, khách hàng sử dụng dịch vụ thuê bao của MobiFone, VinaPhone, Viettel đều có thể kiểm tra những dịch vụ giá trị gia tăng mà mình đang đăng ký.


Top 10 ứng dụng sửa ảnh "bá đạo", độc lạ nhất trên iPhone / Không nhận được tin nhắn trên iPhone, nguyên nhân và cách khắc phục


Value Added Service – VAS hay là còn gọi là các dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại như: nhạc chờ, nhạc chuông, thông báo cuộc gọi nhỡ, game, xem video clip chưa giới hạn data. Bên cạnh nhiều tiện ích cho khách hàng, các gói dịch vụ này cũng gây nhiều phiền toái khi gần đây một số dịch vụ đã được đăng ký mà chủ thuê bao chưa biết.


Ảnh minh họa.


Ảnh minh họa.


Có thể bạn quan tâm



Lý giải cho tình trạng này, các nhà mạng cho biết, do khách hàng đã nhấn nhầm đường link đăng ký VAS mà không hay là biết hoặc đã đăng ký Tuy nhiên chưa gửi tin nhắn hủy khiến dịch vụ tiếp tục được duy trì.



Để khắc phục tình trạng này, hiện nay, mỗi nhà mạng đều có một cú pháp nhắn tin giúp khách hàng có thể kiểm tra đã được những VAS mà thuê bao đã đăng ký, cụ thể như sau:


– MobiFone: Soạn KT gửi 994.


– VinaPhone: Soạn TK gửi 123.


– Viettel: Soạn TC gửi 1228.


– Vietnamobile: Soạn KTDV gửi 345.



#htv-if1display: block;padding: 6px 10px;color: #000;background-color: #ffffcc;border-color: #ffffcc;position: relative;padding: .75rem 1.25rem;margin-bottom: 1rem;border: 1px solid transparent;border-radius: .25rem;#htv-if1 acolor: #fb0219;


Theo Thảo Thảo/Techz


Từ khóa:Cách kiểm tra thuê baoMobiVinaVietteldịch vụ lạ


Loading…

Không có nhận xét nào:
Write comments